Tin vui cho hàng triệu người trên toàn thế giới về thuốc mới điều trị Ung Thư từ rễ cây bồ công anh

Rễ cây bồ công anh đang được đưa vào thử nghiệm lâm sàng và tiến tới đưa ra thị trường.

Xem và mua ngay sản phẩm TRÀ BỒ CÔNG ANH HỮU CƠ

Để đánh dấu sinh nhật lần thứ 31 của Kevin Couvillon, chương trình thử nghiêm mang tên ông để chữa bệnh ung thư bằng rễ cây bồ công anh đã gây bất ngờ khi được công bố vào thứ 3.
Sau khi vượt qua khó khăn, giai đoạn 1 của dự án đã được thông qua bởi tổ chức y tế Canada, vào năm 2012 sẽ bắt đầu tiến hành tại trung tâm ung thư vùng Windsor và 30 bệnh nhân từ khắp các vùng của Canada được tiến hành thử nghiệm.
Đồng thời 1 công ty mới: Windsor Botanical Therapeutics Inc được thành lập để quảng bá loại thuốc này ra thị trường.
“Đó là một cách để chúng tôi tưởng nhớ đến Kevin Couvillon: - Giáo sư hóa sinh học của trường đại học Windsor, người đã chứng kiến dự án nghiên cứu về tác dụng chữa ung thư bằng rễ cây bồ công anh của Kevin Couvillon.


Toàn bộ bạn bè, gia đình của Couvillon, các nhà nghiên cứu của đại học Windsor và các tình nguyện viên của dự án thậm chí cả những người vùng Toronto xa xôi cùng nhau tụ hội tại Trung Tâm y tế giáo dục O’Neil với giáo sư Murray để kỷ niệm ngày sinh của Couvillon là ngày chủ nhật vừa qua.
Mẹ của Kevin bà Donna Couvillon xúc động nói: “Kevin đã cho chúng ta thấy sự mạnh mẽ trong suốt 3 năm rưỡi chống chọi với ung thư”

dandelion root extract

University of Windsor Prof. Siyaram Pandey, PhD, left, applauds during a presentation of a progress report on The Kevin Couvillon Research Project on the anti-cancer effects of dandelion root extract. The event was at the University of Windsor on February 17, 2015. (JASON KRYK/The Windsor Star)

“Với tất cả sức mạnh đó và hơn thế nữa, Kevin luôn tin rằng nó sẽ sống sót. Nhưng thật đáng tiếc, nó lại không thể qua khỏi”.
Một nhạc công, một nhạc sỹ tài ba, Couvillon, đã chết vào ngày 24.11.2010 sau khi mắc phải căn bệnh bạch cầu và bệnh truyền nhiễm thứ cấp trong quá trình điều trị.
Vào năm 2011, bố mẹ của Couvillon đã quyên góp 20,000 USD cho quỹ nghiên cứu vềrễ cây bồ công anh và vào thứ 3 tổ chức nghiên cứu mang tên Kevin đã ra đời.
Tiến sỹ Pamela Ovadje, một trong những người lãnh đạo của dự án trên đã tổng kết những bước phát triển gần đây bao gồm cả việc kết quả nghiên cứu được xuất bản trên những tạp chí khoa học.
Bà Pamea Ovadje cũng thông báo rằng dự án gần đây đã hợp tác với Công ty nghiên cứu Calgary Advanced Orthomolecular để kiểm soát chất lượng của các chiết xuất thu được từ rễ cây bồ công anh.
“Chúng ta vừa đạt được những thành quả đầu tiên cho việc tiến hành thử nghiệm: bà Ovadje nói. Việc thử nghiệm lâm sàng sẽ tập trung vào những bệnh nhân ung thư xương và ung thư máu như bệnh máu trắng – những người mà đã trải qua tất cả các biện pháp điều trị khác.
“ Dự án này trước hết là thử nghiệm dành cho những người đã thử hết các phương pháp điều trị’ tiến sỹ Pandey nói.
Bênh nhân thì đến từ khắp đất nước Canada, nhưng việc điều trị sẽ được tiến hành từ trung tâm ung thư Windsor bởi bác sỹ chuyên khoa Caroline Hamm
Bác sỹ Hamm đã phát hiện ra kết quản khả quan từ rễ cây bồ công anh khi điều trị cho nữ bệnh nhân ưng thư máu 85 tuổi. Ông đã thấy những tế bào máu trắng đã giảm mạnh sau khi bệnh nhân uống trà bồ công anh.
Những thử nghiệm trên phòng thí cho thấy các chiết xuất từ cây bồ công anh đã tấn công các tế bào ung thư nhưng lại không tấn công các tế bào khỏe manh. Điều này sẽ cung cấp một phương pháp điều trị hiệu quả để thay thế phương pháp trị liệu truyền thống như: xạ trị, hóa trị... những phương pháp cũ này đồng thời cũng phá hủy cơ thể của bệnh nhân.
Chi tiết về kết quả thử nghiệm có thể được tìm thấy tại canadiancancertrials.ca khi bạn search từ “dandelion” – bồ công anh.
Và thứ 5 sẽ là lễ công bố thành lập Windsor Botanical Theraputics Inc để quảng bá chiết xuất bồ công anh ra thị trường.
CEO Joseph Elliott nói: “Nhiệm vụ chính của bất kỳ công ty nào như Windsor Botanical Theraputics là mang các kết quả nghiên cứu và công nghệ ra thị trường”
“ Chúng tôi là bước tiếp theo để mang những nghiên cứu của tiến sỹ Pandey tới những bệnh nhân một cách hiệu quả”.
Có rất nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng cho sức khỏe trên thị trường hiện tại nhưng đều không có ích với bệnh ung thư. Các thử nghiêm lâm sàng đã cho thấy những lợi ích, và việc mà công ty cần làm là quảng bá ra thị trường dựa trên những kết quả đó, Elliott nói.
“ Chúng ta sẽ bắt đầu từ những điều cơ bản và sau đó là đến chống lại bệnh ung thư”.
Sản phẩm sẽ có dạng hình con nhuộng.
Nguồn: windsorstar

Tham khảo thêm các bài trước về Rễ cây bồ công anh, cây bồ công anh, cây bồ công anh thấp, cây bồ công anh trung quốc: 

Trà giải độc gan cực tốt từ BỒ CÔNG ANH