Địa chỉ bán lá bồ công anh thấp tươi chuẩn sạch

Địa chỉ bán lá bồ công anh thấp tươi chuẩn sạch. Đia chỉ uy tín bán rau bồ công anh lá bồ công anh thấp uy tín sạch chuẩn organic được nhà vườn trồng 100% thủ công không sử dụng bất kỳ hoà chất nào trong toàn bộ thời giai trồng cậy bởi vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng lá bồ công anh tươi hay khô của nhà vườn.

Xem và mua ngay sản phẩm TRÀ BỒ CÔNG ANH HỮU CƠ

Mua bồ công anh, lá bố công anh, cây bồ công anh tươi, rễ bồ công anh tươi, lá bồ công anh khô tại Fb: CÂY BỒ CÔNG ANH 

Thông tin liên hệ nhà Vườn Cây Bồ Công Anh

Địa chỉ: Số 41, TTtrung đoàn 17, Ngũ Hiệp,Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 0984886876 (Ms Hương)

Chuyên gia dinh dưỡng Nancy Geib, RD, LDN cho biết: “Bồ công anh là loại thảo mộc và thảo mộc có nhiều lợi ích về sức khỏe và dinh dưỡng.
Cây bồ công anh

Tại sao bạn nên thêm chúng vào chế độ ăn uống của bạn? Hãy để chúng tôi dẫn đường.

Lợi ích dinh dưỡng của bồ công anh

Bồ công anh chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất trong một loại cây nhỏ. Geib nói: “Chúng có lẽ là loại rau xanh đậm đặc dinh dưỡng nhất mà bạn có thể ăn - vượt xa cả cải xoăn hoặc rau bina.

Đặc biệt, rau bồ công anh là một nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất tuyệt vời như:

  • Vitamin A, C và K.
  • folat.
  • canxi.
  • kali .

Lợi ích sức khỏe của bồ công anh

Bên cạnh việc chứa đầy chất dinh dưỡng, bồ công anh còn chứa các hợp chất có thể giúp ngăn ngừa các vấn đề về sức khỏe. Thật không may, các nhà khoa học không tập trung nhiều sự chú ý vào các loại thảo mộc và thực vật hoang dã. Geib lưu ý rằng cần có nhiều nghiên cứu hơn để xác nhận mọi thứ mà bồ công anh có thể làm.

Cô nói: “Tuy nhiên, một số nghiên cứu chỉ ra một số lợi ích của bồ công anh.

Cây bồ công anh, lá bồ công anh tươi

Cung cấp chất chống oxy hóa

Geib cho biết bồ công anh chứa một số loại chất chống oxy hóa khác nhau trong rễ, lá và hoa. Chất chống oxy hóa bảo vệ cơ thể bạn chống lại các gốc tự do — các phân tử độc hại có thể làm hỏng các tế bào của cơ thể và khiến bạn già đi nhanh hơn.

Giảm viêm

Chứng viêm mãn tính trong cơ thể đóng một vai trò trong một danh sách dài các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, bao gồm ung thư và bệnh tim . Một cách để giữ gìn sức khỏe là ăn những thực phẩm chống viêm nhiễm . Thêm bồ công anh vào chế độ ăn uống chống viêm của bạn: Các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm đã phát hiện ra rằng các hợp chất trong những loại cây này có thể giảm viêm.

Cây bồ công anh

Kiểm soát bệnh huyết áp

Bồ công anh rất giàu kali, khiến chúng trở thành một loại thuốc lợi tiểu tự nhiên. Nói cách khác, chúng khiến bạn buồn tiểu. Thuốc lợi tiểu thường được sử dụng để giúp kiểm soát huyết áp cao.

Kiểm soát lượng đường trong máu

Bồ công anh đã được sử dụng trên khắp thế giới như một cách tự nhiên để kiểm soát bệnh tiểu đường Loại 2 . Các nhà nghiên cứu vẫn đang điều tra mối liên hệ đó, nhưng các nghiên cứu trên động vật cho thấy các hợp chất trong bồ công anh có thể giúp giảm lượng đường trong máu ở những người mắc bệnh tiểu đường.

Cây bồ công anh

Giảm cholesterol

Giảm cholesterol là một bước quan trọng để giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Các nghiên cứu trên động vật đã phát hiện ra rằng chiết xuất từ ​​rễ và lá bồ công anh có thể làm giảm mức cholesterol một cách tự nhiên.

Cách ăn bồ công anh

Geib nói: “Điều tuyệt vời về cây bồ công anh là mọi bộ phận của cây đều có thể ăn được. Cô ấy chia sẻ các mẹo của mình để chuẩn bị loại thảo mộc miễn phí này:

Rau xanh: Lá bồ công anh có vị đắng, nhưng chúng có vị cay tương tự như rau arugula. Hãy thử ném một số lá tươi, rửa sạch vào món salad. Geib nói rằng để loại bỏ vị đắng, bạn cũng có thể nấu chúng. Ngâm lá trong nước muối lạnh trong 10 hoặc 15 phút, sau đó nấu chúng trong nước sôi cho đến khi mềm (không quá năm phút). Kết thúc bằng cách xào rau luộc với một ít dầu ô liu, hành hoặc tỏi. Phủ phô mai Parmesan lên trên.

Hoa: Hoa nắng của bồ công anh tạo màu sắc cho món salad. Sử dụng chúng tươi hoặc khô để pha trà bồ công anh - hoặc ủ rượu bồ công anh. Bạn cũng có thể thử ngâm chúng vào dầu hoặc giấm, Geib gợi ý. (Dầu ngâm bồ công anh cũng có thể được sử dụng để tạo ra một loại thuốc cứu cánh rất tốt cho chứng đau cơ.)

Rễ: Rễ bồ công anh rang được sử dụng trong một thức uống ngon tương tự như cà phê. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm thay thế cà phê làm từ bồ công anh tại các cửa hàng thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Cây bồ công anh

Bổ sung bồ công anh

Bạn có thể nhận được lợi ích của bồ công anh từ các chất bổ sung và chiết xuất không? Có thể, mặc dù khoa học không rõ ràng, Geib nói. Và vì không có nhiều nghiên cứu về việc bổ sung bồ công anh nên không có hướng dẫn rõ ràng về liều lượng.

Cô ấy nói thêm rằng hầu hết các loại thực phẩm đều chứa lượng dinh dưỡng lớn nhất nếu bạn ăn chúng tươi — và bồ công anh có lẽ cũng không ngoại lệ. Nhưng nếu bạn không phải là người yêu thích hương vị của chúng (hoặc cây đã hết mùa), hãy nói chuyện với bác sĩ của bạn về việc bổ sung bồ công anh có thể có lợi hay không.

Đảm bảo trò chuyện với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn nếu bạn dùng một số loại thuốc. Bổ sung bồ công anh có thể tương tác với một số loại thuốc, bao gồm:

  • liti.
  • Chất làm loãng máu.
  • Một số loại kháng sinh.
  • Thuốc lợi tiểu (còn gọi là thuốc nước).
  • Một số thuốc điều trị bệnh tim và huyết áp.

Cây bồ công anh

Bạn có nên thêm bồ công anh vào chế độ ăn uống của bạn?

Bồ công anh có rất nhiều lợi ích cho chúng, nhưng có một số điều cần biết trước khi phục vụ chúng cho bữa tối. Bạn có thể hái hoa ngay từ sân của mình, “nhưng - nếu bạn đang thu hoạch bồ công anh hoang dã - hãy đảm bảo rằng bạn đang hái chúng từ khu vực mà bạn biết là chưa được xử lý bằng thuốc trừ sâu hoặc các hóa chất khác,” Geib cảnh báo.

Bạn không cần phải ăn chúng hàng ngày để thu được lợi ích (mặc dù bạn có thể ăn nếu đó là món mứt của bạn). Geib đề nghị tiếp cận chúng như bất kỳ loại thảo mộc nào khác và thêm chúng vào luân phiên như một phần của chế độ ăn uống đa dạng và nhiều màu sắc.

Geib nói: “Bồ công anh thực sự tuyệt vời vì giá trị dinh dưỡng và dược liệu của chúng. “Đừng ngại thử một cái gì đó vượt trội.”
 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 41, TTtrung đoàn 17, Ngũ Hiệp,Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 0984886876

Tìm hiểu thêm:

Theo health.clevelandclinic

Trà giải độc gan cực tốt từ BỒ CÔNG ANH