Rễ cây bồ công anh tươi, Mua rễ bồ công anh ở đâu chuẩn sạch

Cây Bồ công anh (Dandelion) có Tên khoa học: Taraxacum officimale Bigg ( thường gọi là: Bồ công anh, Cây bồ công anh Trung Quốc), thuộc họ Cúc (Asteraceae) được trồng sạch gần như điều kiện tự nhiên thích nghi của cây, bởi vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng . Nội dung bài viết dưới cho bạn biết vì sao phải dùng cả nguyên cây Bồ Công Anh.

Xem và mua ngay sản phẩm TRÀ BỒ CÔNG ANH HỮU CƠ

Bồ công anhCây bồ công anh thấp nguyên cây
Hình ảnh nguyên cây Bồ Công Anh ThấpTaraxacum officimale được trồng gần như tự nhiên không sử dụng bất kỳ một loại Phân Bón Sinh, Hóa Học gì kể cả các loại phân Hưu Cơ được bán trên thị trường, đồng thời chúng tôi cũng không phun, tưới bất kỳ một loại thuốc Sinh Học / Hữu Cơ gì ngoài nước Mưa sạch. bởi vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Dưới đây là hình ảnh Bồ Công Anh Thấp - Taraxacum officimale: Hoặc truy cập Facebook của chúng tôi tại đây
Vườn bồ công anh
Vườn Bồ Công Anh
Bồ công anh
Nguyên cây Bồ Công Anh được thu hoạch
cây bồ công anh
1 kg cây bồ công anh
Cây bồ công anh
Cây bồ công anh
cây bồ công anh
Cây bồ công anh khi khách hàng nhận được
Hoa bồ công anh
Hãy xem cách chúng tôi thu hoạch rễ cây bồ công anh:
Mua hạt giống Bồ Công Anh tại: Địa chỉ bán Hạt giống cây bồ công anh thấp uy tín
Thế nhưng, nhiều người nghĩ rằng đây là một loại cỏ dại cho đến khi có một số thông tin rằng gốc và rễ của bồ công anh có ảnh hưởng lớn trên các tế bào ác tính và có khả năng kháng hóa trị liệu mà không làm tổn hại đến các tế bào khỏe mạnh.

Tuy nhiên, thông tin này chưa chính xác. Thay vào đó, các nhà khoa học khẳng định rễ cây bồ công anh có tác dụng phòng ngừa ung thư cũng như chữa trị một số căn bệnh khác.

Rễ cây bồ công anh chứa vitamin và khoáng chất như vitamin D, C và B, sắt, silic, kẽm, kali... rất cần thiết để giữ cho hệ thống của con người khỏe mạnh. 

Vậy thực tế rễ bồ công anh có tác dụng tuyệt vời gì với sức khỏe con người, hãy tham khảo danh sách dưới đây.

1. Hỗ trợ tiêu hóa

Rễ bồ công anh sở hữu đặc tính nhuận tràng, chứa các inulin và chất nhầy, từ đó có tác dụng làm dịu đường tiêu hóa.

Ngoài ra, các chất chống oxy hóa của loại cây cỏ này giúp cho hấp thu các độc tố từ thực phẩm và kích thích sự tăng trưởng các vi khuẩn ruột có ích đồng thời ức chế và ngăn cản vi khuẩn đường ruột có hại.

Thường xuyên uống nước trà rễ bồ công anh tươi sẽ giúp bạn có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

2. Thải độc gan

Bồ công anh cải thiện các chức năng của gan thông qua việc kích thích gan một cách tự nhiên và thúc đẩy tiêu hóa. Nhờ các chất oxy hóa mà rễ bồ công anh có thể loại bỏ độc tố tích tụ lâu ngày trong gan, giúp tái cân bằng điện giải và tái lập các hydrat.

Vì vậy, bổ sung rễ bồ công anh vào bữa ăn cũng là một cách thải độc gan an toàn và hiệu quả.

3. Giảm huyết áp cao

Đối với những người bị huyết áp cao, rễ bồ công anh được biết đến là loại "thuốc"đặc biệt hiệu quả để hạ huyết áp xuống mức an toàn. Bởi loại rễ này chứa kali để ổn định huyết áp.

4. Điều hòa đường huyết

Một lợi ích sức khỏe tuyệt vời của rễ bồ công anh là nó kích thích tuyến tụy sản xuất insulin.

Ngoài ra, loại cây này còn được coi là một loại thuốc lợi tiểu tự nhiên, giúp loại bỏ lượng đường dư thừa ra khỏi cơ thể và cũng như loại bỏ đường bị tích tụ trong thận mà hầu hết các bệnh nhân tiểu đường đều mắc.

5. Ngăn ngừa ung thư

Một trong những lợi ích quan trọng nhất đó là bồ công anh có tác dụng phòng ngừa ung thư, đặc biệt là ung thư vú và tuyến tiền liệt.

Mặc dù chưa có kết luận chính thức về việc rễ bồ công anh chứa các thuộc tính có thể tiêu diệt các tế bào ung thư nhưng không thể phủ nhận mối liên hệ chặt chẽ giữa ung thư và rễ bồ công anh.

6. Ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu

Do tính chất lợi tiểu, bồ công anh tốt cho hệ tiết niệu; giải độc và làm sạch thận; kích thích tăng trưởng các lợi khuẩn trong hệ tiết niệu; ức chế vi khuẩn có hại nhờ các đặc tính tẩy bỏ của bồ công anh.

Bạn có thể sử dụng bằng cách uống trà hoặc thêm vào bữa cơm hàng ngày.

7. Tăng cường hệ miễn dịch

Một lợi ích đáng ghi nhận nữa của rễ bồ công anh là tăng cường hệ miễn dịch. Các hợp chất trong loại rễ này thúc đẩy khả năng miễn dịch, từ đó bảo vệ cơ thể khỏi các loại nhiễm trùng.

Lá Bồ Công Anh những tác dụng

Vào giữa tháng 4 đến tháng 5, người ta thu hái toàn cây, lúc cây chưa có hoa hoặc bắt đầu ra hoa, loại có nhiều lá, thân và cành màu tím, rễ còn nguyên, là tốt nhất. Rửa thật sạch, loại bỏ các lá xấu, lá già, vàng úa, đem phơi khô trong râm và bảo quản nơi khô ráo để dùng làm thuốc.

Dược điển Việt Nam quy định: lá bồ công anh khô có độ ẩm không quá 12%, tro toàn phần không quá 9%, ngọn có hoa không quá 10%, tạp chất hữu cơ (lá cây khác) không quá 1%, tỉ lệ ngọn mang lá và hoa dài quá 20cm, không quá 10%.

Phần lá và hoa chứa các thành phần: nước 88,8g%, protein 0,6g%, carbonhydrat toàn phần 3,7g%, chất sợi 0,44g%, phần chiết được bằng ether 1,6g%, tro 2,3g%, các chất khoáng: phosphor 59,lmg%, sắt 3,3mg%, calcium 473,5mg%, vitamin A 6.700 đơn vị quốc tế/100g, vitamin C 73mg%.

Trong lá còn có vitamin B1 0,19mg%, vitamin B2 0,14mg%, vitamin B6 0,8mg%.

Trong hoa còn có các chất lecithin, violaxanthin, xanthophyl, taraxanthin.
Lá tươi bồ công anh
Thường được dùng chữa áp-xe vú, ít sữa, tiểu tiện khó, nhiễm trùng đường tiết niệu, đau dạ dày, ăn uống không tiêu, mụn nhọt, sưng tấy, lở ngứa ngoài da. Thường phối hợp với các vị thuốc khác.

Ngày dùng 20 - 30g cây tươi, rửa thật sạch, ép lấy nước uống, hoặc 12 - 30g cây khô, hãm nước sôi hoặc sắc uống.

Những cách sử dụng lá Bồ công anh tươi và lá Bồ công anh khô

Rau bồ công anh loại rau giúp bạn lọc sạch máu trong cơ thể

Một số người cho rằng cây bồ công anh không ăn được, tuy nhiên đây lại là một nguồn thực phẩm vô cùng tốt. Chúng rất an toàn lại chứa nhiều kali, rất tốt cho gan, tim mạch và đặc biệt là chúng giúp bạn lọc máu. Hãy sử dụng chúng như một loại trà, điều này sẽ giúp bạn có hệ tuần hoàn máu khoẻ mạnh.

Chữa ăn uống kém tiêu, hay bị mụn nhọt:

Lá bồ công anh khô 10 - 20g. Nấu với 600ml nước, sắc còn 200 ml, chia 2 lần uống trong ngày, trước bửa ăn. Nên uống liên tục trong vòng 3 - 5 ngày, có thể kéo dài hơn.

Bồ công anh cho vòng eo thon

Đây là loại thảo mộc có chứa một thành phần cần thiết có tên là phytochemical giúp cơ thể lợi tiểu và nhuận tràng. Các tính năng này giúp thân thể loại bỏ được hết các chất bã thừa và những độc tố trước khi chúng tích tụ trở thành chất béo làm tương tác đến vòng eo.

Cách dùng là uống 1 tách trà bồ công anh trước mỗi bữa ăn hoặc uống 1 cốc nước được chiết xuất từ rễ bồ công anh hàng ngày để làm tăng khả năng trao đổi chất làm giảm mỡ cho thân thể .

Lá cây bồ công anh: 

Các khám phá được in trong tạp chí Planta Medica vào năm 1974, khẳng định rằng lá củ cây bồ công anh có tác dụng lợi tiểu rất mạnh dù người ta vẫn chưa hiểu hết được cách thức hoạt động chính xác của chúng. Không giống như các thuốc lợi tiểu truyền thống khác, là nguyên nhân làm mất chất potassium, lá của cây bồ công anh chứa nhiều chất potassium, tạo ra nhiều khoáng chất.

Ngoài ra trà Bồ công anh còn có tác dụng cho những người bệnh như: Bệnh mất ngủ, Bệnh trĩ, Bệnh tiểu đường, giải độc Gan, giải độc cơ thể hệ tiêu hóa, giảm cân....
 
Địa chỉ mua hàng của chúng tôi
Địa chỉ: Số 41, TTtrung đoàn 17, Ngũ Hiệp,Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 0984.886.876

Trà giải độc gan cực tốt từ BỒ CÔNG ANH